Giới thiệu

Lịch Âm Việt là ứng dụng Lịch Âm đầu tiên cho người Việt Nam có mặt trên tất cả nền tảng hệ điều hành di động lẫn desktop và web, chúng tôi không ngừng cải tiến và mang tới nhiều chức năng thú vị, giúp ích cho mọi người có thể sử dụng được tốt hơn.

Ngày hôm nay, chúng tôi đã phát hành thành công chức năng Nhắc Lịch Âm nhằm hỗ trợ cho mọi người có thể tạo sự kiện Âm Lịch cho các ngày Giỗ, Kị và lặp lại sự kiện này hàng năm, nhằm giúp các bạn có thể nhớ được các sự kiện Âm Lịch 1 cách dễ dàng nhất.

Lưu ý: Chúng tôi vẫn đang phát triển thêm chức năng chia sẻ cho gia đình trong các phiên bản tiếp theo.

Hướng dẫn chi tiết

Để bắt đầu bạn cần tải ứng dụng Lịch Âm Việt - đa nền tảng, bạn vui lòng truy cập link tải bên dưới

Tải ứng dụng

Android: tải về từ Google Play

iOS/iPad/macOS: tải về từ AppStore

Windows App: tải về từ Windows Store

hoặc sử dụng trực tiếp trên Web

Bước 01:

Sau khi hoàn tất cài đặt, bản mở ứng dụng và đồng thời nhấn vào nút Thêm Sự Kiện, nút hình tròn góc phải bên dưới màn hình.

Bước 02:

  • Nhấn vào tab Âm Lịch, sau đó điền các thông tin cần thiết.

Step 01

  • Tiếp tới, chọn Tab Âm Lịch.

Step 02

  • Sau đó, điền các thông tin cần thiết vào.

Step 03

  • Lựa chọn Từ ngày bắt đầu sự kiện, nếu là ngày Giỗ thì nên là ngày bắt đầu giỗ đầu tiên, sau đó nhấn nút Áp Dụng.

Step 04

  • Tại mục Lặp lại, hãy chọn lặp lại theo năm, vì ngày giỗ chỉ lặp lại 1 năm 1 lần.

Step 05

  • Tại mục Đến ngày, hãy chọn sự kiện sẽ lặp tới năm nào, mặc định là lặp 100 năm, nếu bạn muốn sự kiện này lặp tới 100 năm.

Step 06

  • Tại mục Nhắc nhở, bạn có thể chọn thời gian thông báo nhắc nhở sự kiện trước, trước mắt ứng dụng chỉ cho nhắc nhở 1 lần, tương lai sẽ bổ sung nhiều lần.

Step 07

  • Cuối cùng, hãy điền các thông tin nhập còn lại. Đối với mục Lịch, lưu ý rằng, Lịch sẽ luôn đồng bộ với Lịch mà bạn chọn, nêu bạn chọn Lịch Google, thì hệ thống sẽ đồng bộ sự kiện với Lịch Google.

Step 08

Bước 03:

Nhấn vào nút Thêm, tùy thuộc vào số lượng sự kiện mà bạn có thể cần đợi 1 khoảng thời gian để xuất hiện.

Ứng dụng sẽ tiến hành tạo sự kiện Âm Lịch và đồng bộ cho bạn, sau khi đồng bộ bạn có thể kiểm tra hiển thị ở màn hình xem Lịch.

Step 10


Kết quả

Như vậy, chúng ta đã có thể tạo sự kiện Âm Lịch bằng ứng dụng Lịch Âm Việt 1 cách dễ dàng, đồng thời bạn hoàn toàn có thể tạo sự kiện âm lịch và đồng bộ với các Lịch trên máy, Lịch Google, Samsung… Như vậy, bạn vừa có thể duy trì ứng dụng Lịch để làm việc và Lịch để nhắc nhở các hoạt động đời sống hàng ngày.

Bài viết tới đây là kết thúc, hi vọng mọi người đạt được kết quả, và nếu có thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ để được trợ giúp.